Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc

,

7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc

Tiến sĩ Stephen R. Covey từng nói “Nếu toàn bộ xã hội chúng ta đều làm việc cần mẫn ở mọi lĩnh vực khác của cuộc sống nhưng không quan tâm thích đáng đến gia đình, kết cục của chúng ta cũng sẽ giống như con tàu Titanic…”. Đó là lý do mà đối với hầu hết mọi người, thành công lớn nhất trong suốt cuộc đời họ không phải là tiền tài, tri thức hay địa vị xã hội mà đó chính là một gia đình hạnh phúc. Nếu bạn thật sự mong muốn có một gia đình yên vui, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, mọi người lúc nào cũng sẵn sàng chia sẻ lẫn nhau… thì cuốn sách “7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc” của tác giả Stephen R. Covey sẽ là kim chỉ nam giúp cho ước mơ của bạn thành sự thật.
 
Sách “7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc”

 

- “7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc” mang đến cho bạn nhũng bài học quý giá để tạo dựng và duy trì một văn hóa gia đình vững chắc trong xã hội nhiều biến động ngày nay.
- Cuốn sách chỉ cho bạn cách tìm ra khoảng thời gian tốt để cùng nhau chia sẻ, giải quyết các cuộc tranh cãi trong gia đình, hàn gắn những mối quan hệ rạn nứt hay thay đổi bầu không khí tiêu cực trong gia đình.
- Tác giả chỉ ra cách thức áp dụng những nguyên tắc vào trong cuộc sống hàng ngày thông qua các hoạt động, gặp gỡ, vui chơi để tạo nên bầu không khí gia đình thấu hiểu, đầy nhiệt huyết và giúp đỡ lẫn nhau.
click vào xem PDF


Share |

0 nhận xét to “7 Thói Quen Tạo Gia Đình Hạnh Phúc”

Đăng nhận xét

 

Copyright © Phạm Trọng Thái * Powered by Phạm Trọng Thái