Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Bạn dành bao dành bao nhiêu thời gian cho mẹ kính yêu

,

CÓ PHẢI BẠN ĐÃ TỪNG NHƯ VẬY

Dù người con còn bé hay trưởng thành mẹ vẫn luôn âm chăm sóc, che chở và sẵn sàng hi sinh cho những người con của mình. Trong clip là hình ảnh một người mẹ từ xa xôi lên thăm con trai. Mẹ đã tỉ mỉ dọn dẹp phòng, trồng cây và nấu ăn cho người con trai mỗi ngày nhưng anh tai lại tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến mẹ mình, chỉ quan đến những thú vui của bản thân. Cho đến một ngày người mẹ về quê, người con trai mới thực sự cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc khi có mẹ bên cạnh.Câu chuyện của chàng trai người Thái trong clip này cũng là câu chuyện của rất nhiều người trong chúng ta.
Xuyên suốt cả clip là sự âm thầm hi sinh, âm thầm lo toan, chịu đựng mọi thiệt thòi để người con của mình được trưởng thành và lớn khôn. Bà mẹ trong clip đã hi sinh một bên mắt của mình để người con có thể nhìn trọn thế giới thế nhưng đó lại là nỗi xấu hổ của người con trai suốt thời thơ ấu.Sau này khi trưởng thành và thành đạt cậu ta vẫn xa lánh mẹ mình, không cho con cái tiếp xúc với mẹ mình vì sợ mẹ làm ảnh hướng đến con mình giống như từng làm ảnh hướng đến mình. Cậu ta xem việc mua cho mẹ một căn nhà nhỏ và hàng tháng gửi về cho mẹ một ít tiền là đã hết trách nhiệm với mẹ. Mặc cho những lời chế nhạo của bạn bè, mặc cho những bực dọc của con trai nhưng người mẹ vẫn hạnh phúc theo dõi bước con đi hằng ngày, không một lời oán trách. Khi người con nhận ra sự hi sinh, lo lắng, chịu đựng của mẹ dành cho mình là quá lớn thì mẹ đã không còn nữa.


Share |

0 nhận xét to “Bạn dành bao dành bao nhiêu thời gian cho mẹ kính yêu”

Đăng nhận xét

 

Copyright © Phạm Trọng Thái * Powered by Phạm Trọng Thái